เวลาทำการ :

วันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 09.00 น. - 18.00 น. วันเสาร์ เวลา 09.00 น. - 13.00 น.

Office :
Hotline :
รวมโชว์อลังการแสง-สี-เสียง งามตา

รวมโชว์อลังการแสง-สี-เสียง งามตา

การพักผ่อนในการท่องเที่ยวต่างประเทศนั้น นอกจากจะได้ชื่นชมกับความงามของธรรมชาติ สิ่งก่อสร้าง สถาปัตยกรรมต่างๆแล้ว  การเติมเต็มการพักผ่อนนั้นให้มีสีสันยิ่งขึ้นคือการดูโชว์ต่างๆ ซึ่งในแต่ละโชว์จะมีจุดเด่นที่เป็นเสน่ห์ที่สร้างชื่อเสียงให้แก่โชว์นั้นๆไม่ว่าจะเป็นการแสดงกลางแจ้งที่ใช้ธรรมชาติเป็นฉากพร้อมนักแสดงหลายร้อยชีวิต หรือการใช้ศิลปะชั้นสูงสร้างความบันเทิง รวมทั้งการใช้เทคโนโลยีล้ำยุคที่ทำให้เกิดโชว์อันประทับใจได้

มีทวีทัวร์ จึงขอรวบรวมโชว์อลังการ แสง-สี งามตา มาฝากนักท่องเที่ยวทุกท่าน หากมีโอกาสไปเยือนอย่าลืมแวะไปชมให้เห็นกับตา

The Amidst Rain Zhangjiajieการแสดงในโรงละครขนาดใหญ่  เป็นการแสดงเชิงวัฒนธรรมที่ผสมผสานกับเทคโนโลยีแสง สี เสียงที่ทันสมัยและอลังการ ด้วยทีมนักแสดงหลายร้อยชีวิตภายใต้แนวความคิดเพื่อถ่ายทอดความงามของอุทยานจางเจียเจี้ย และขนบธรรมเนียมที่งดงามของชนพื้นเมืองจุดเด่น :  ความพ้อมเพรียงของนักแสดง / เพลงไพเราะ  /  แสง-สีตระการตา  /  ฉากอลังการ
โชว์นางจิ้งจอกขาวเรื่องราวสุดซึ้งของนางจิ้งจอกขาวและหนุ่มหาฟืนที่สร้างโดยผู้กำกับชื่อดังของจีน คือ จางอี้โหมว ที่ได้ทุ่มทุนเนรมิตเวทีการแสดงได้อย่างยิ่งใหญ่อลังการ ซึ่งเป็นโชว์กลางแจ้งที่มีฉากหลังคือ เทือกเขาเทียนเหมินซานพร้อมนักแสดงคุณภาพกว่า 600 คน ประกอบกับเสียงเพลงอันไพเราะ แสงสีที่สวยงาม และเนื้อเรื่องที่ซาบซึ้งกินใจจึงเป็นโชว์ที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงจุดเด่น :  เนื้อหาประทับใจ  /  ฉากอลังการ /  เพลงไพเราะ / แสง-สีตระการตา /  นักแสดงพร้อมเพรียง 
Impression Lijiangอีกหนึ่งผลงานโบว์แดงของผู้กำกับมือทอง จางอี้โหมว เวทีการแสดงถูกสร้างขึ้นบริเวณภูเขาหิมะมังกรหยก โดยใช้วิวจริงของภูเขาหิมะมังกรหยกเป็นฉากหลังประกอบการแสดง สะท้อนเรื่องราวที่เกี่ยวโยงกับภูเขาหิมะมังกรหยกอันศักดิ์สิทธิ์ และประเพณีของชนกลุ่มน้อยของเมืองลี่เจียง ใช้ทีมนักแสดงชนกลุ่มน้อยพื้นเมืองกว่า 500 ชีวิต เป็นชุดการแสดงในสถานที่จริงสุดอลังการอีกชุดหนึ่งที่ผู้ไปเยือนเมืองลี่เจียงไม่ควรพลาดจุดเด่น : เนื้อหาประทับใจ / ฉากอลังการ / เพลงไพเราะ / แสง-สีตระการตา / นักแสดงพร้อมเพรียง 
Impression Sanjie Liuสุดยอดโชว์กลางแจ้งจากผู้กำกับดัง จางอี้โหมว ที่ใช้ฉากธรรมชาติของแม่น้ำหลีเจียง และขุนเขาแห่งเมืองหยางซั่ว ถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่ต้องฟันฝ่าอุปสรรค ผ่านเสียงเพลงและแสงสีอันตระการตาจุดเด่น : เนื้อหากินใจ / เพลงไพเราะ / แสง-สีตะการตา / นักแสดงมากมาย / ฉากอลังการ
โชว์ราชวงศ์ถังการแสดงในโรงละครพร้อมอาหารค่ำ เป็นโชว์นาฏศิลป์ร่ายรำถ่ายทอดเรื่องราวความเจริญรุ่งเรืองในยุคราชวงศ์ถัง นำเสนอด้วยทัพนักแสดงในฉากตระการตาด้วยระบบแสงสีที่ปรับเปลี่ยนไปตามท้องเรื่องอย่างกลมกลืนจุดเด่น : ดนตรีไพเราะ / แสงสีตระการตา / เครื่องแต่งกายสวยงาม / นักแสดงพร้อมเพรียง
โชว์เปลี่ยนหน้ากากต้นกำเนิดการแสดงโชว์เปลี่ยนหน้ากากที่ดังไปทั่วโลก เป็นการแสดงที่สงวนและสืบทอดกันมาภายในตระกูลหลายชั่วอายุคน ใช้ศิลปะพร้อมความสามารถอย่างสูงในการเปลี่ยนหน้ากากแต่ละฉากภายในเสี้ยวนาที โดยที่ไม่สามารถจับตาได้ทัน เป็นโชว์พิเศษที่มีแห่งเดียวเท่านั้นจุดเด่น : ต้นกำเนิดโชว์ระดับโลก / ความไวในการแสดง / เครื่องแต่งกายสวยงาม
Deep Blue Fam 3D Water Showการแสดงกลางแจ้งริมทะเลสาบ มีเนื้อหาแนวใหม่ที่มีมนุษย์ นก ปลาเป็นตัวละคร อิงนวนิยายแนววิทยาศาสตร์สมัยใหม่ โดยมีการใช้ม่านน้ำ น้ำพลุ แสงเลเซอร์ โปรเจคเตอร์ แสงสี พลุสี เสียงดนตรี ถ่ายทอดเรื่องราวจุดเด่น : แสง-สีตระการตา / เทคนิคพิเศษภาพ 3 มิติ / ระบำน้ำพุ
Dai Showการแสดงในอาคารโดมสีทองขนาดยักษ์ลักษณะคล้ายหมวกไม้ไผ่จากวัฒนธรรมชาวไทลื้อ เป็นการแสดงสุดยอดกายกรรม เชิงศิลปะ วัฒนธรรม ผสมผสานทั้งดนตรีสด แสง สี เสียง ระบบเทคนิคระดับโลก กำกับเสียงดนตรีโดย Mr. Franco Dragone ที่นำเอาเทคโนโลยีด้านเวที มาผนวกกับการแสดงที่สุดยอดจุดเด่น : โชว์ระดับโลก / สุดยอดกายกรรม / แสง-สีตระการตา / เทคนิคพิเศษชั้นเยี่ยม / ฉากอลังการ
โชว์พาราณสีการแสดงภายในโรงละครขนาดใหญ่ เป็นการนำเสนอถึงพระพุทธศาสนาที่เดินทางเข้ามาถึงเมืองสิบสองปันนา และการโชว์ถึงวัฒนธรรมชนเผ่าต่างๆมากมาย จัดฉากอย่างพิถีพิถัน ระบบแสง สี เสียงยอดเยี่ยมและอลังการ การแต่งกายดูสวยงาม ลีลาการเต้นรำที่อ่อนช้อยชวนมองจุดเด่น : เครื่องแต่งกายสวยงาม / นักแสดงพร้อมเพรียง / แสง-สีตระการตา / ฉากอลังการ
โชว์นกยูงโชว์กลางแจ้งในสวนป่าดงดิบที่จะแสดงความแสนรู้น่ารักของเหล่านกยูงนับร้อยตัวจุดเด่น : ความน่ารักของนกยูง / ความฉลาดแสนรู้ / ความร่มรื่นของสถานที่